《ufca》ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้-
ufca
ภูมิภาค:ภาคจีน
  ประเภท:เพลงและเต้น
  เวลา:2024-05-17 16:49
สรุปเนื้อเรื่อง
คุณสามีจอมอันธพาลกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับสาวน้อยนางหนึ่งบนโซฟาตัวยาวในห้องรับแขกด้านล่างของบ้าน ดวงหน้าสวยที่มักจะนิ่งเรียบไร้อารมณ์ บัดนีซี้ดเผือดลงเรื่อยๆ อย่างเห็นได้ชัดในขณะที่สองเท้ากำลังจะก้าวถอยออกมา ‘แขก’ของสามีกลับหันมาเห็นร่างเพรียวระหงและร้องโวยวายขึน้ มาเสียก่อน นฤชิตจึงรีบหันขวับมาดูตรงบริเวณทางเข้าบ้าน
49991084การเล่นครั้งที่สอง
71932คนได้กดไลค์แล้ว
80198คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อากิ ซาซากิ
มิโอะ ฟูทาบะ
คิราริ โคอิซึมิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

โคบายะกาวะ เรโค

เผยแพร่เมื่อ11นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิกิ ซานาดะ : ผ่านไปได้ราวครึ่งชั่วโมงสมองของอริสราก็ต้องทํางานอย่างหนักอีกครั้ง เมื่ออ่านเอกสารทั้งหมดบนโต๊ะไปจนครบทุกแผ่น การขออนุมัติงบประมาณจัดการโครงการต่างๆ ไม่ได้รับอนุมัติจากท่านประธานใหญ่เลย รวมถึงการเสนอแผนงานในโปรเจคใหม่ก็ถูกตีกลับมาแก้ไขหมด ... นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน เขากําลังเล่นอะไรอยู่?” 


เรนะ โคซากิ

เผยแพร่เมื่อ63ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูเมะ กิมิโนะ: 这部《ufca》เธอได้คลุกคลีกับชายหนุ่มขีเ้ล่นคนนีตั้ง้ แต่ที่เขาย้ายมาบริหารงานที่เมืองไทย พอได้รู้ว่าเป็นคนที่คอยช่วยเหลือลูกสาวยามมีปัญหาตัง้ แต่ตอนเรียนอยู่เมืองนอกก็ยิ่งรักใคร่เอ็นดู นับเขาเป็นลูกชายอีกคน แม้จะเป็นคนต่างชาติ แต่อเล็กซ์เรียนรู้วัฒนธรรมของคนไทยได้ดีมาก


ทาชิบานะ มิออน

เผยแพร่เมื่อ78ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยานากิดะ ยาโยอิ : ซึ่งนอกจากจะได้เห็น ครูไพบูลย์ โชว์หุ่นแซ่บแล้ว ก็ยังเห็นสีผมใหม่ ที่ทำให้ ครูไพบูลย์ ตกสาวๆ ได้อีกเยอะเลย มีแต่คนชมว่าหล่อขึ้นเยอะมาก ขยี้ใจสาวๆ ชาวเน็ตไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับลุคร่างทองของ ครูไพบูลย์。 

เดาความชอบของคุณ
ufca
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูออนไลน์ความชัดมาก ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์